Miley Cyrus

Ngôi sao xinh đẹp của seri phim Hannah Montana vừa khiến hàng triệu fan ở New York phấn khích tột độ khi cô bất chấp cái lạnh giá của thời tiết, hòa vào dòng người dự cuộc diễu hành thường niên do tập đoàn Macy's tổ chức nhân Lễ Tạ ơn.

Miley tươi cười vẫy chào các fan trên chiếc xe ngựa diễu hành có hình ảnh trang trí quảng bá cho bộ phim hoạt hình mới của cô mang tên Bolt. Cứ thế, đoàn xe, đoàn người nối đuôi nhau rồng rắn đi từ công viên trung tâm tới khu thương mại sầm uất Manhattan. Chiều qua, khi ra ngoài dạo phố, Miley cũng sẵn sàng ký tặng các fan mỗi khi họ yêu cầu.

Miley trong cuộc diễu hành ở New York. Ảnh: SplashNews.

Trong cuộc diễu hành của Macy's bất chấp thời tiết giá lạnh còn có các gương mặt ngôi sao như Rick Astley, Ashanti, Trace Adkins, ngôi sao của American Idol David Archuleta cùng nữ diễn viên Kristen Chenoweth.

Miley và cậu bạn Justin Gaston bị đồn có quan hệ yêu đương. Ảnh: JJ.

Mới đây, ngôi sao 16 tuổi vừa thổ lộ với báo giới rằng cô bé rất thích ở bên cậu bạn thân Justin Gaston và hy vọng chàng người mẫu quảng cáo đồ lót 20 tuổi sẽ cùng mình tham gia nhiều hoạt động lễ hội trong dịp cuối năm nay. "Tôi rất thích tận hưởng những kỳ nghỉ lễ bên bạn bè. Tôi và Justin thực sự là bạn bè tốt, và chúng tôi thích vui chơi, trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau".

Đoàn người tham gia cuộc diễu hành ở New York hàng năm nhân lễ Tạ Ơn. Ảnh: SplashNews.

Tuy nhiên, đáp lại tấm lòng của Miley, chàng người mẫu trẻ nói anh không biết liệu có thể tham gia cùng cô bạn hay không. "Tôi chẳng rõ cô ấy sẽ ở đâu thời gian đó, nhưng tôi luôn hy vọng Miley vui vẻ. Tôi có thể sẽ ở bên gia đình mình trong những dịp lễ cuối năm này".

Theo báo giới Mỹ, sự nghiệp người mẫu của Justin Gaston đã lên như diều gặp gió và chàng vừa ký được hợp đồng làm việc với nhà thiết kế danh tiếng Roberto Cavalli kể từ khi hẹn hò với Miley. Nhiều nguồn tin cho rằng Justin chỉ lợi dụng Miley để thăng tiến trong sự nghiệp mà thôi.

Dưới đây là một số hình ảnh của Miley ở New York hôm 27-28/11 đăng trên SplashNews:

Miley chiều qua ở New York.

Cô bé ký tặng người hâm mộ.


0 nhận xét: